Giới thiệu về tôi

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Phân phối Dụng cụ xay Tỏi Ơt tiện dụng cho nội trợ

Dụng cụ xay Tỏi Ơt tiện dụng cho nội trợ

Giá: 100.000 VND / Chiếc

Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ  Dụng cụ xay Tỏi, Ớt giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều
Tiết kiệm hơn với cách mua theo nhóm Giảm 40% chỉ còn 60,000 so với giá thực 100.000

Thông tin chi tiết


Nhà phân phối Dụng cụ xay Tỏi, Ớt giá rẻ, giao hàng trên toàn quốc


Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ Dụng cụ xay Tỏi, Ớt giá rẽ nhất thị trường và mong được hợp tác với các cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều

Dụng cụ xay Tỏi, Ớt


GIÁ BÁN LẺ 100.000/ 1 Cái

            PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG : MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ




Từ bao đời nay, con người đã sử dụng các loại tỏi, ớt như những loại gia vị không thể thiếu. Nó có tác dụng làm tăng cảm giác ngon miệng, kích thích tiêu hóa và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc dùng dao băm tỏi ớt để chế biến thức ăn lại tốn khá nhiều thời gian và làm cay mắt của bạn. Giờ đây đã có dụng cụ xay tỏi ớt vô cùng tiện lợi dành cho gia đình bạn.


Bạn sẽ không cần phải dùng dao băm tỏi, ớt, vừa mất thời gian lại không đẹp mắt, chỉ cần sử dụng dụng cụ xay tiện ích này.

Dụng cụ xay tỏi ớt chuyên nghiệp, không dây màu, mùi khó chịu lên tay, mắt mũi của bạn khi sử dụng như các dụng cụ thông thường khác. Cách sử dụng cụ băm xay tỏi ớt này vô cùng đơn giản và tiện dụng, giúp các bà nội trợ hiện đại giảm bớt khó khăn và tiết kiệm thời gian nấu nướng.


Với 20 lưỡi dao bằng thép không gỉ cực sắc bén, dụng cụ băm xay tỏi ớt giúp bạn cắt nhanh chóng nhỏ mịn thật nhanh chóng. Bạn chỉ cần cho tỏi ớt vào trong hộp đựng và bắt đầu xoay tròn nắp hộp. Các lưỡi dao được thiết kế so le sẽ làm nhiệm vụ cắt nhỏ tỏi ớt cho bạn sử dụng khi nấu nướng.




Để biết thêm thông tin liên hệ:

Miss : Hiền 01685 322 123 - 01242 814 374

ĐC : Số 89 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

Email: maihien.6688@gmail.com

Yahoo:hienmaith

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét