Giới thiệu về tôi

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Điều kiện như thế nào để được hướng giá mua theo nhóm?

Tin tức - Sự Kiện


Điều kiện như thế nào để được hướng giá mua theo nhóm?
Mọi người đều có thể được hưởng giá mua theo nhóm mà không có bất cứ một điều kiện gì ràng buộc về số lượng hàng mua hay cũng như khu vực vị trí địa lý mà bạn đang ở. Bạn chỉ cần phải chờ từ 3 tới 5 ngày từ khi mua tới khi nhận được hàng.

Tại sao mua theo nhóm giá lại rẻ hơn?
Mua theo nhóm là một phương thức mua mới trên internet và đang là một xu thế mua hàng phổ biến hiện nay.
 
Vì nó đảm bảo lợi ích của 3 bên: Khách hàngVận chuyểnBán hàng
 
Khách hàng: Được hưởng giá tốt nhất với sản phẩm mình lựa chọn
Vận chuyển: Chủ động được các địa chỉ chuyển hàng và phát hàng cho khách
Bán hàng: Chủ động được lượng khách hàng, hàng trong kho và bán được hàng với số lượng lớn.
 
Điểm khác biệt giữa mua theo nhóm và mua ngay là gì?
Mua ngay:
Nếu bạn chọn phương thức mua ngay thì sau khi hoàn tất các bước mua hàng bạn được nhân viên chúng tôi gọi điện và mang hàng qua giao tận nơi cho bạn.
Khi đó giá mà bạn phải chịu: = Giá bán lẻ + Tiền vận chuyển
 
Mua theo nhóm:
Khi bạn chọn cách mua theo nhóm. Sau khi hoàn tất các bước mua hàng trên website
1-      Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận lại thông tin về đơn hàng như: địa chỉ gửi hàng, thời gian bạn có thể nhận được hàng.
2-      Bạn phải chờ một thời gian thường từ 3 tới 5 ngày sau khi chúng tôi có được một tập khách hàng cùng mua theo nhóm như bạn.
3-      Chúng tôi sẽ cho phát hàng một lượt theo cung đường vận chuyển và thời gian người nhận hàng.
Vì vậy chúng tôi sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển, chủ động được hàng trong kho để đi phát hàng, và chúng tôi bán được nhiều hàng hơn vì có nhiều khách hàng muốn mua với giá ưu đãi hơn giá bán lẻ.
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Địa chỉ: Công ty TNHH Dịch vụ tin học Phúc Minh, số 89 phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội
Phone: 01685 322 123
Y!M: hienmaith

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét