Giới thiệu về tôi

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

phân phối MÁY GIẢM BÉO VIBROACTION giá rẻ


Nhà Nhà phân phối MÁY GIẢM BÉO VIBROACTION  giá rẻ.  bảo hành 6 tháng trên toàn quốc  

Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ MÁY GIẢM BÉO VIBROACTION  giá rẽ nhất thị trường và mong được hợp tác với các cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều



 
MÁY GIẢM BÉO VIBROACTION

  GIÁ BÁN LẺ 650.000/ 1 CÁi
 
PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG :
 MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ





Điểm Nổi Bật:

 + VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính tại công ty, xem ti vi, đọc sách báo.
+ Với VIBROACTION các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất thời gian, công sức hay tiền bạc.
+ Tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12Vdc nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.
+ Chỉ cần 30 phút và chỉ trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.






CÁC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY:
- Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
- Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi vính tại công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.
- Tốc độ quay tối đa của motor 900L/Phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ
- Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.






HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

Tách hai đầu dây quấn, quấn đai massage vòng quanh phần cơ thể nơi cần giảm béo và buộc chặt lại sao cho vừa khít. Sau đó cắm điện.
Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu đỏ cháy sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng. Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động.


Đai quấn massage Vibroaction không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Bạn có thể vừa tập Vibroaction cùng các loại máy tập khác hoặc vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,… Với Vibroaction, bạn sẽ không phải băn khoăn về việc mất đi những khoảng thời gian quý báu ở bên gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. 







Để biết thêm thông tin liên hệ:
Miss : Hiền

ĐC : Số 89 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

ĐT : 01242 814 374 - Hotline: 01685 322 123

Email: maihien.6688@gmail.com

Yahoo: hienmaith

Website:  http://maivangdatviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét