Giới thiệu về tôi

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Nến Ma Thuật Không Hình 30k


Nhà Phân Phối Nến Ma Thuật Không Hình


 Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ Nến Ma Thuật Không Hình
giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop,  cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.



CÁCH MUA HÀNG :         
                     
1- Gọi điện qua sđt  : 01685 322 123   để đặt hàng

2- Gửi thông tin cần mua hàng qua email:  maihien.6688@gmail.com
3- Hoặc gặp trực tiếp qua nick yahoo để nói chuyện

4- Yahoo: maihiennv
5. Tới  địa chỉ Số 89 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội để mua hàng

Nến Ma Thuật Không Hình


GIÁ BÁN LẺ 30.000/ 1 Cái


PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG : MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ






Mỗi khi cúp điện, bạn luôn điên đầu lên với việc tìm những ngọn nến và sau đó là tìm cái hộp quẹt để thắp sáng nó. Vậy bạn nghĩ sao về 1 cây nến phát sáng khi bạn thổi vào nó và tắt đi cũng bằng việc thổi vào nó. Thật đơn giản và tiện dụng phải ko nào. Nến Ma Thuật không chỉ là 1 sản phẩm dễ sử dụng, nó còn phát ra 1 thứ ánh sáng ma thuật, đầy màu sắc.




Một món đồ trang trí cực kỳ sinh động và tiện dụng cho ngôi nhà bạn: Nến ma thuật lung linh và lãng mạn hệt 1 ngọn nến đang cháy nhưng không sinh nhiệt, không đốt cháy Oxi trong phòng, có khả năng "cháy" liên tục trong 10-15 ngày và có thể sử dụng nhiều lần. Còn điều độc đáo!? Đó là bạn vẫn có thể thổi để dập tắt nến nhưng chắc chắc có 1 điều mà loại nến truyền thống không làm được đó là: Thổi để đốt nến sáng lên.!! ...




Nến ma thuật là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn tôn tạo không gian nội thất thêm phần lung linh và đầy màu sắc lãng mạn.

Bạn có thể "thắp" nến bằng cách thổi hoặc gõ nhẹ vào Nến ma thuật. Ngay lập tức, ngọn Nến sẽ phát ra ánh sáng lấp lánh như một ngọn nến thực thụ, thậm chí bạn còn thấy được cả ánh sáng của ngọn lửa đang bập bùng cháy lung linh bên trong.!!
Có được hiệu quả ánh sáng tuyệt vời này là nhờ một bóng đèn đặc biệt, siêu tiết kiệm điện và không sinh nhiệt được thiết kế theo hình 1 đốm lửa nhỏ cực kỳ xinh xắn kết hợp với 1 vi mạch nhỏ xíu dưới đáy nến. Bóng đèn siêu tiết kiệm điện năng này có thể giúp Nến ma thuật luôn ở trong tình trạng thắp sáng suốt 10-15 ngày liên tục, chính vì vậy mà bạn không lo phải thay nến liên tục như các loại nến thông thường khác.





Một bộ cảm biến siêu nhạy giúp Nến ma thuật có thể cảm nhận được những xung động rất nhẹ bên ngoài. Đây cũng là một công tắc Sinh trắc học độc đáo giúp bạn có thể thổi hoặc gõ nhẹ để bật/tắt ngọn nến một cách thú vị.!!
Với ánh sáng lung linh huyền diệu thế này thì thật khó tin chúng là những Ngọn Nến ma thuật nếu chỉ nhìn vào mắt thường. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm trang hoàng cho mọi không gian nội thất mà không lo không đế việc phải thay nến mới cũng như không phải bận tâm đến việc gian xung quanh bị ngọn lửa làm nóng và đốt cháy Oxi, điều này cực kỳ quan trọng khi bạn dùng nến trong nhà hoặc làm đèn ngủ bởi thiếu Oxi động nghĩa với việc làm bạn trở nên mệt mỏi và mất sức, rất ảnh hưởng tới sức khỏe nếu tình trạng diễn ra nhiều ngày.




Thiết kế đơn giản và tiện dụng, bạn có thể thay pin mới cho Nến ma thuật sau 10-15 ngày "thắp" sáng.

 

 Một giải pháp tuyệt vời, một món đồ trang sức độc đáo cho không gian của bạn, một ngọn nến lãng mạn trên bàn ăn, một chiếc đèn ngủ độc đáo, một giải pháp chiếu sáng trong những tình huống như mất điện... và cũng có thể là một món quà sáng tạo mới tô điểm cho những cuộc hẹn đầy lãng mãn của bạn


Chi Tiết về Sản Phẩm :

1.Chất liệu chính: nhựa ABS, đèn LED
2.Bật tắt:  thổi hoặc va chạm nhẹ
3.Size:  4.5cm(Dia.) * 9cm(high)
4. Có hộp _ Ma thuật : nến chạy bằng pin tặng kèm khi mua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét