Giới thiệu về tôi

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Đèn Chiếu Sao Tự Quay Và Phát Nhạc 150k


Nhà Phân Phối Đèn Chiếu Sao Tự Quay Và Phát Nhạc


 Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ Đèn Chiếu Sao Tự Quay Và Phát Nhạc
giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop,  cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.



CÁCH MUA HÀNG :         
                     
1- Gọi điện qua sđt  :  01685 322 123  để đặt hàng

2- Gửi thông tin cần mua hàng qua email:  maihien.6688@gmail.com
3- Hoặc gặp trực tiếp qua nick yahoo để nói chuyện

4- Yahoo: maihiennv

5. Tới  địa chỉ Số 89 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội để mua hàng

Đèn Chiếu Sao Tự Quay Và Phát Nhạc


 GIÁ BÁN LẺ 150.000/ 1 Cái



PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG : MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ










 Với ý tưởng của những nhà thiết kế chuyên thiết kế thiết bị giải trí cho những căn nhà hiện đại - máy ảnh chiếu ngắm sao trên bầu trời tại nhà, tuyển dụng kỹ thuật xạ ảnh, đem cảnh tượng ngôi sao trong vũ trụ xạ chiếu lên trên trần nhà. Và còn hơn thế nữa, với phiên bản mới của "Đèn chiếu tình nhân - Star Lover" xạ ảnh mà bạn có thể ngắm được là những hình hoa trái tim, hình cặp đôi hôn nhau, hay là các hình cặp đôi đang hò hẹn, cùng nhau dạo trên xe đạp... tạo cho bạn một không gian thật lãng mạn, thật ấn tượng, thật ấm áp chỉ dành cho bạn và người ấy... Ngoại trừ trần nhà, cũng có thể xạ ảnh trên bức tường. Hãy để những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, hay là những vòng hoa trái tim tạo một không gian lãng mạn chỉ dành riêng bạn!.






 

Đèn chiếu với hàng nghìn ngôi sao nhỏ sẽ chiếu lên trần nhà, xung quanh tường của căn phòng tạo nên không gian thư giãn lãng mạn nhất. Một không gian thật tuyệt vời chỉ có bạn và người ấy.






Gửi tặng cho những người yêu thích thiên nhiên, vũ trụ, yêu thích sự lãng mạn....



Gửi tặng cho những đứa trẻ một giấc mơ tuyệt vời cùng với nụ hôn của bạn....



Gửi tặng cho người bạn yêu với lời nhắn nhủ "Em là ngôi sao sáng nhất.." Cùng anh đi hết chặng đường còn lại nhé.!!!






Và để có một không gian thật lãng mạn hơn chỉ dành cho bạn và người ấy... Hệ thống đèn sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động, chính vì vậy mà sản phẩm rất tiết kiệm điện năng, chỉ với 3 pin AAA   hoặc bạn có thể dùng điện trực tiếp qua Adapter 5V tặng kèm.





So với những phiên bản trước của đèn chiếu sao “Star Lover” còn có khả năng tự xoay khiến các cặp tình nhân, những hình hoa trái tim,... chuyển động làm cho căn phòng của bạn càng thêm sinh động hơn.

Để tạo không gian mới lạ cho căn phòng của bạn hãy đến với maivangdatviet, còn rất nhiều sản phẩm bạn hãy tham quan maivangdatviet để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 








Đặc điểm của “Star Lover”:





  - Kích thước : 11.5*10.5cm
 - Trọng lượng: 260gr



 - Chất liệu: nhựa ABS.

Chú ý: Đèn ru ngủ tình yêu Star Lover” là một dạng đèn ngủ đêm, chính vì vậy bạn sẽ chỉ thấy các ngôi sao trên trần, tường nhà khi đã tắt hết đèn chiếu sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét