Giới thiệu về tôi

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Tất 7 Ngày 7 Đôi Danh Cho Nam Giới 80k


Nhà Phân Phối Tất 7 Ngày 7 Đôi Danh Cho Nam Giới


 Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ Tất 7 Ngày 7 Đôi Danh Cho Nam Giới
giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop,  cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.



CÁCH MUA HÀNG :         
                     
1- Gọi điện qua sđt  :  01685 322 123  để đặt hàng

2- Gửi thông tin cần mua hàng qua email:  maihien.6688@gmail.com
3- Hoặc gặp trực tiếp qua nick yahoo để nói chuyện

4- Yahoo: maihiennv

5. Tới  địa chỉ Số 89 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội để mua hàng

Tất 7 Ngày 7 Đôi Danh Cho Nam Giới

  GIÁ BÁN LẺ 80.000/ 1 BỘ 7 ĐÔI



   PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG : MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ



Chưa bao giờ mà những đôi tất chân lại trở thành một xu hướng thời trang mạnh mẽ như năm nay. Vốn chỉ được coi là một thứ phụ kiện không thể thiếu trong những ngày lạnh giá, nhưng đến năm nay thì "những đôi tất" đã được show như một thứ mốt thời thượng nhất.



Dù mùa Đông hay Hè những đôi tất luôn là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của đôi bàn chân khi đi giày. Tất giúp thấm mồ hôi, tránh mùi khó chịu và bảo vệ chân khỏi bị lạnh dễ dẫn đến cảm lạnh. Khi sắm tất luôn sắm cả lố để tiện sử dụng.




Với tính năng thấm hút mồ hôi cao, độ đàn hồi và co dãn hết sức linh hoạt, bạn có thể sử dụng tất trong mọi hoạt động thường ngày mà không sợ tất mau dãn, hay bó chặt gây hằn lên chân.



Bạn có thể mắc một bộ trang phục rất đẹp, nhưng bạn sẽ có thể là hỏng sự hoàn hảo đó nếu như không chú ý tới cách kết hợp chúng với một đôi tất chân phù hợp.



Vậy bạn còn chờ gì mà không vào ngó lại bộ sưu tập tất  của mình để ngày mai có thể diện cùng bộ trang phục của mình ngay nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét